Logo
Hero
Trang chủ

Vệ Sinh Phòng Tắm Đúng Cách

Vệ Sinh Phòng Tắm Đúng Cách

News Image

16:00 16/08/2024

Vệ Sinh Phòng Tắm Đúng Cách

Xem thêm: 

Q&A Tẩy Cặn Canxi Phòng Tắm

 

 

Tại sao cần vệ sinh phòng tắm?

Phòng tắm luôn bị bẩn bởi cặn xà phòng, dầu gội đầu, tẩy trang, xác của tế bào chết và cặn canxi, cặn magie, v.v. . Song hành với sự tích tụ chất bẩn này là sự phát triển nhanh chóng của vi khuẩn và nấm mốc. 

Có thể hình dung quá trình cặn canxi hình thành như sau: quá trình làm ẩm bề mặt buồng tắm và quá trình bay hơi xảy ra liên tiếp nên khoáng chất vô cơ như canxi, magie và silic có sẵn trong nước sinh hoạt dần tăng nồng độ và kết tủa bám lên bề mặt của đầu vòi sen, thân vòi, tường gạch men và tường kính, nền nhà tắm v. v. Kết tủa bám theo từng lớp rất mỏng nên bám rất chắc lên các bề mặt phòng tắm. Ở nơi nước cứng nhiều canxi và khoáng chất vô cơ thì quá trình hình thành cặn canxi càng nhanh và rõ rệt.

Thời gian cần thiết và Tần suất vệ sinh phòng tắm 

Làm sạch vòi hoa sen, phòng tắm có thể dễ dàng hoặc khó khăn, tốn nhiều hay ít thời gian rất phụ thuộc và tần suất làm vệ sinh phòng tắm. Nếu bạn thường xuyên làm sạch vòi hoa sen, phòng tắm thì việc vệ sinh sẽ là một công việc khá dễ dàng, sẽ cần khoảng 10 phút. Nhưng để vòi hoa sen không được giám sát quá lâu sẽ đòi hỏi nhiều thời gian hơn, cần sản phẩm lực tẩy mạnh để phục hồi trở lại sự đẹp đẽ và sáng bóng lấp lánh của nó. Các chuyên gia khuyên rằng nên làm vệ sinh phòng tắm, làm sạch các thiết bị nhà tắm một tuần một lần để ngăn ngừa sự tích tự cặn xà phòng, cặn canxi và sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

Có nhiều cách làm sạch phòng tắm và vòi sen như dùng giấm, dung nước oxy già hay dùng baking soda. Tuy nhiên, sản phẩm chuyên dụng được nghiên cứu kỹ lượng, theo các tiêu chuẩn Âu Mỹ đảm bảo an toàn cho người dùng, cho thiết bị sử dụng, cho môi trường và có hiệu cao sẽ mang lại hiệu quả tổng thể cao hơn. Ngoài cách tự chế tạo, trên thị trường có nhiều dạng sản phẩm tẩy vệ sinh phòng tắm chuyên dụng. Tuy nhiên, có sản phẩm bị phàn nàn về hiệu lực tẩy và đặc biệt làm hư hỏng thiết bị nhà tắm như làm xỉn bề mặt vòi sen, vòi nước do làm hỏng lớp mạ chrome hoặc làm cho các bề mặt sứ cao cấp của  bồn cầu, lavabo bị mất vẻ sáng bóng, rất dễ bị bám bẩn trở lại. Ngoài ra, sản phẩn cao cấp bồn cầu, lavabo thường có lớp nano oxit silic, oxit nhôm, oxit cerium .... phủ lên bề mặt để chống bám bẩn nên cần sự thận trọng trong việc chọn lựa sản phẩm làm sạch và cả trong quá trình làm sạch.

Sản phẩm Tẩy cặn canxi phòng tắm T&M Trắng và Mới

Sản phẩm Tẩy Cặn Canxi Phòng Tắm T&M Trắng Và Mới được thiết kế theo công thức tiến tiến, theo tiêu chí: An toàn sức khỏe - Hiệu lực tẩy cao kết hợp diệt khuẩn và nấm mốc - An toàn thiết bị - Tạo bề mặt sáng bóng, giảm bám bẩn nhờ lớp bảo vệ - An toàn bể phốt- Thân thiện với môi trường.

Sản phẩm Tẩy cặn canxi phòng tắm T&M có tính năng: tẩy cặn canxi, cặn vôi, cặn bám xà phòng, cặn dầu mỡ tẩy trang, chất bẩn cho các vật dụng phòng tắm, bàn bếp, lưới hút mùi, chậu rửa,... phòng bếp, cặn canxi kính lái ô tô, v.v. Và không kém phần quan trọng là tính năng diệt khuẩn và ngăn cản nấm mốc ở nhà tắm. 

Thành phần thân thiện môi trường: Sản phẩm gồm chất hoạt động bề mặt được EPA Hoa kỳ cho phép và cũng như các hãng sản xuất chất tẩy rửa thế giới sử dụng; axit citric thường gọi là axit chanh nguồn gốc tự nhiên; axit lactic nguồn gốc tự nhiên dùng trong thực phẩm, hương chanh loại dùng nước rửa chén bát. Thành phần phân hủy sinh học và an toàn với bể tự hoại. Sản phẩm không chứa photpho, amoniac (thành phần tạo phú dưỡng gây phát triển tảo độc hại môi trường) và clorine (gây mùi độc hại).

Độ axit của sản phẩm: Độ axit theo tiêu chuẩn châu Âu (pH > 2,0) an toàn cho bề mặt kim loại inox, bề mặt mạ chrome, ... làm bề mặt tỏa sáng và giảm thiểu bám bẩn trở lại. Sản phẩm an toàn sức khỏe.

Để giúp căn nhà của bạn luôn rạng rỡ và sạch sẽ, hãy trải nghiệm ngay sản phẩm Tẩy Cặn Canxi Nhà Tắm T&M Trắng Và Mới.